Bình sữa Upis có tốt không? Điểm khác biệt là gì?

Thời gian gần đây các bà mẹ đang xôn xao về một hãng bình sữa mới. Upis mới vào thị trường Việt Nam nhưng lại nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tốt. Vậy thực sự bình sữa UPIS có tốt không, điểm làm nên sự khác biệt của Upis là gì thì chúng ta hãy cùng nhau đi phân tích và tìm hiểu nhé.



Upis là bình sữa của Hàn Quốc, đây là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Hàn chỉ sau Pigeon. Các bà mẹ Hàn luôn tin dùng và sử dụng bình sữa cho bé. Bởi sự khác biệt mà Upis đem lại đặc biệt với các bé không chịu ty bình thì tới 90% bé hợp tác ngay từ lần đầu sử dụng.

Upis thường hiệu Hàn Quốc

- Là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc công ty Boryung Medience chuyên về các sản phẩm trong lĩnh vực mẹ và bé.

- Bình sữa Upis cho bé được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc. Sản phẩm đã được KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc) kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm bình sữa dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Chất liệu an toàn.

- Sản phẩm được làm bằng chật liệu được phê duyệt bởi các tổ chức toàn cầu như FDA, không chứa chất độc hai PBA như nhựa PPSU, PES, PP

- Bình sữa có khả năng chịu nhiệt tốt, chống xước có thể khử trùng được bằng nước nóng hoặc tia UV, chịu được nhiệt lên đến 200 độ C.


Thiết kế núm ty

- Núm ty của bình sữa Upis Hàn Quốc siêu bền và ít bị rách hơn so với những thương hiệu bình sữa khác.

- Đầu núm ty mềm mại được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi.

- UPIS có các giai đoạn núm ty và số lỗ trên núm ty được điều chỉnh tăng lên theo từng giai đoạn sẽ hạn chế được tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ.


- Ngoài ra sản phẩm còn có hệ thông van khí chống sặc, chống đầy hơi, đầy bụng cho trẻ sơ sinh. Với tiêu chí.

"90% bé yêu sử dụng thành công ngay lần đầu"

>> Xem thêm: review bình sữa UPIS đang gây bão cộng đồng mẹ bỉm sữa

Có nên mua bình Upis không ? 

Qua những đặc điểm nổi bật trên thì chắc chắn Upis được đánh giá tốt từ chất liệu an toàn, núm ty mô phỏng với ty mẹ và có hệ thống chống sặc cho trẻ sơ sinh. Hơn nữa giá thành lại hợp lý không quá cao như những hãng khác chính vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn sản phẩm.


Nếu vẫn còn băn khoăn về bình sữa loại này các mẹ có thể tham khảo thêm thông tin ở bài viết so sánh bình sữa upis và pigeon hoặc bạn cũng có thể so sánh bình upis với comotomo để xem được sự khác biệt của từng loại bình sữa nhé.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.

TIN MỚI

Khuyến mại

Khuyến mại