Review bình sữa UPIS đang gây "bão" bà mẹ Việt

Thời gian gần đây các bà mẹ thi nhau truyền tai về dòng bình sữa cực HOT bình sữa UPIS của Hàn Quốc. Với những tính năng ưu việt, giúp giải quyết các vấn đề mẹ gặp phải trong giai đoạn cho con bú. 

Xem thêm:




Đã có rất nhiều mẹ đã sử dụng bình sữa và thành công ngoài mong đợi. Tới 90% bé yêu hợp tác ngay lần đầu. Không những vậy các diễn viên nổi tiếng như Lan Phương cũng đã tin dùng và chọn Upis khi bé Lina không chịu bú bình mỗi khi chị không có nhà và chị đã thành công.

Diên viên Lan Phương có chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình sau khi sử dụng bình UPIS cho bé: “Cả nhà cũng biết Lina bú trực tiếp sữa mẹ hoàn toàn từ lúc sinh đến 6 tháng tuổi. Đó là 1 trong những lí do bé đi theo mẹ khắp mọi nơi. 6 tháng tuổi ăn dặm vẫn ti mẹ trực tiếp nên mỗi khi mẹ đi quay để sữa lại cho bé bú là một cực hình với bà ngoại. Bé không chịu bú bình. Khó khăn lắm mới bú đượcc một chút. May sao bé lại hợp tác với bình sữa Upis của Hàn Quốc này.

Lúc đầu bé dùng thử, cũng không phải bú ngay lập tức nhưng sau 2-3 lần thử thì Lina bắt đầu tự nguyện há miệng xinh xinh ra bú. Phương sẽ liệt kê ra nhưng điểm Phương rất thích ở bình sữa này nhé :

-Núm ti thiết kế rât độc đáo, kể cả bạn úp ngược bình xuống sữa cũng không chảy ra ướt áo bé, sữa chỉ chay ra khi có lực mút của bé (dù núm ti là loại lớn cho bé trên 6 tháng tuổi sữa cũng không bị đổ ra khi bé không mút)

-Núm ti mềm , bé bú và rất thích cắn chơi ( nhất là giai đoạn dễ ngứa lợi này)

-Nắp bình sữa mở ra rất dễ. Các loại bình khác Phương dùng nếu mở lấy núm ti ra mà vẫn còn cái nắp đậy thì gần như không thể mở nắp ra khỏi núm ti để rửa mà phải đóng lại vào bình rồi mới có chỗ tựa để mở nắp ra. Với bình Upis thì có thể mở nắp ra dễ ợt.

-Màu sắc thiết kế bình rất xinh, vui tươi và bắt mắt.

Bây giờ đi quay có ông nội trông và có thể ti bình làm mẹ an tâm hơn bao nhiêu. Yêu con lắm.



Bên cạnh đấy cũng có rất nhiều mẹ cho phản hồi tốt và cho đánh giá. Các mẹ cùng tham khảo thêm nhé.

Từng tưởng chừng như quá mệt mỏi khi phải ngày 3 lần chạy theo con để đút từng thìa sữa, Chị Thanh Thanh (Hà Nội) vui mừng chia sẽ:

“KO biết các mẹ khác như nào chứ đối với em, Upis chính là điểm dừng của những chuỗi ngày tìm kiếm bình sữa phù hợp cho cu nhà mình :D”



Trước khi biết đến Upis, mẹ Nguyễn Mai Hồng cũng rất tốn kém khi phải lựa chọn quá nhiều bình sữa mà không phù hợp với con

Chị chia sẽ: “Đợt này em thấy đang hot cái bình Upis này này các mẹ, cũng tìm mua cho bé dùng thử núm ti mềm mềm bé cứ tu ừng ực. Mà giá cũng ko đắt quá, đủ các loại từ 125k – 355k.”



Cùng ngắm hình ảnh các bé đang sử dụng bình UPIS:














Share:

1 nhận xét:

  1. Mình đang dùng bình sữa Upis mua tại Kids Plaza thấy chất lượng ổn rất tốt các mom ạ.

    Trả lờiXóa

Bài viết xem nhiều

TIN MỚI

Khuyến mại

Khuyến mại