Bình sữa UPIS của nước nào? có tốt không?

Bạn đang tìm mua bình sữa cho bé và đặc biệt quan tâm tới sản phẩm của UPIS thương hiệu đang gây bão hiện nay. Nhưng bạn có biết UPIS được sản xuất tại công ty nào, xuất xứ từ đâu, có đảm bảo hay không. 




Dù mua bất kì sản phẩm nào bạn cũng sẽ thắc mắc về nguồn gốc rõ ràng, để đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho sức khỏe. Mặt hàng đó của nước nào, thương hiệu đó có uy tín hay không nhất là những đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bình sữa là một mặt hàng quan trọng sử dụng hàng ngày cho bé. Vậy nên mẹ cần biết thông tin của từng loại đó. Cùng mua sắm cho bé tìm hiểu về bình sữa UPIS nhé. 

Bình sữa UPIS của Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước có nhiều thương hiệu về đồ dùng cho bé được các bà mẹ tin dùng. Và bình sữa UPIS cũng là một trong những số đó. UPIS là sản phẩm của công ty BORYUNG MEDIENCE CO., LTD. Hàn Quốc. BORYUNG MEDIENCE chuyên sản xuất những đồ dùng dành cho mẹ và bé trong suốt gần 40 năm qua với phương châm mang lại những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất nên cực kì được các mẹ ưa chuộng. Theo nghiên cứu và khảo sát thì lượng người sử dụng UPIS tại Hàn chỉ đứng sau bình sữa Pigeon của Nhật.




Upis mới vào thị trường Việt Nam cuối năm 2018 nhưng đã gây nên sự tò mò cũng như nhận được nhiều lời khen đặc biệt từ các bà mẹ. nhờ những ưu điểm cực kỳ vượt trội so với những dòng khác mà giá thành phải chăng đảm bảo được sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ và bé. Vừa đa dạng về sản phẩm, chất  liệu an toàn, núm ty thiết kế khác biệt.

Bình sữa Upis có tốt không

Bên cạnh giá thành cực kỳ hợp lý thì UPIS còn có rất nhiều những ưu điểm vượt trội hơn so với những hãng khác. 

Chất liệu: UPIS là đơn vị đầu tiên dùng nhựa PPSU để sản xuất bình sữa trong ngành công nghiệp đồ dùng trẻ em. Có thể khử trung bình sữa UPIS bằng nước nóng hoặc tia UV, chịu được nhiệt lên đến 200độ C. Đã được  KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc)  kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.Có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2)

Núm ty: được sản xuất để hạn chế dính vào miệng bé khi bé ngậm quá mạnh và ít bị rách hơn trong khi núm ty Pigeon dễ rách. Với mỗi gia đoạn phát triển của trẻ nhỏ thì lại có núm ty tương ứng giúp bé hút được lượng sữa phù hợp nhất với độ tuổi.




Chống sặc: Có hệ thống van khí chống sặc, chống đầy hơi hỗ trợ đặc biệt cho các bé sơ sinh.

>> Có thể xem thêm bài viết đánh giá bình sữa upis có thực sự tốt không để có cái nhìn chính xác hơn. 

Hiện kidsplaza là công ty phân phối và bày bán độc quyền thương hiệu này. Để tham khảo chi tiết về sản phẩm bạn có thể xem thêm tại đây:

TIN LIÊN QUAN:



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều

TIN MỚI

Khuyến mại

Khuyến mại